image banner
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Sở Giao thông vận tải tỉnh Long An
CĐCS SỞ GTVT PHỐI HỢP TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SĨ (27/7/1947-27/7/2023)

Tiếp tục phát huy truyền thống "Đền ơn đáp nghĩa", ghi nhớ, tôn vinh công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ, đặc biệt là thế hệ trẻ, đạo lý "uống nước nhớ nguồn", biết ơn những người đã hy sinh vì Tổ quốc.

 Ngày 21/7/2023, CĐCS Sở GTVT phối hợp với CĐCS các Sở ngành tỉnh trong Cụm thi đua số 4 trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 03 Mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Vĩnh Hưng và thắp hương tưởng niệm tại Khu tưởng niệm Liệt sỹ Trung đoàn 207, Quân khu 8, tọa lạc tại ấp Đá Biên, xã Thạnh Phước, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An.

Tại nhà các Mẹ Việt Nam anh hùng, các thành viên trong Đoàn đã ân cần trò chuyện, thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống của các Mẹ, chúc các Mẹ thật nhiều sức khoẻ, an hưởng tuổi già bên gia đình, con cháu, đồng thời tiếp tục động viên con cháu phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, phấn đấu học tập, lao động, góp sức xây dựng quê hương, đất nước. Tại Khu tưởng niệm Liệt sỹ Trung đoàn 207, các thành viên thành kính dâng hương bày tỏ lòng tri ân, tưởng nhớ, biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Mỗi phần quà thăm hỏi trị giá 1,5 triệu đồng gồm tiền mặt và nhang đèn, trái cây. 

24.7.2023.png

Đại diện lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh và các thành viên trong Đoàn thăm hỏi mẹ Việt Nam\

anh hùng Lê Thị Rành – xã Tuyên Bình Tây, huyện Vĩnh Hưng

24.7.2023-1.png

Các thành viên trong Đoàn chụp hình lưu niệm tại Khu tưởng niệm Trung đoàn 207

Đây là một việc làm hết sức thiết thực, là hoạt động nhằm tri ân đối với các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, qua đó thể hiện tình cảm và trách nhiệm của người cán bộ, công chức, viên chức đối với thân nhân của các anh hùng liệt sỹ cũng như các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ tổ quốc./.

                                                                                                  Diễm Kiều



image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
image banner