image banner
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Sở Giao thông vận tải tỉnh Long An
Hội nghị Cán bộ công chức Cơ quan Văn phòng Sở năm 2016.
Vào lúc 7 giờ 30 ngày 26 tháng 12 năm 2015, tại Hội trường Sở Giao thông Vận tải Long An, Cơ quan Văn phòng Sở tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2016. Tới dự Hội nghị có Ông Phạm Văn Cảnh Bí Thư Đảng uỷ - Giám đốc Sở và cùng 42 cán bộ, công chức và người lao động thuộc Cơ quan Văn phòng Sở tham dự.

DSC05569.JPG

CBCC tham dự Hội nghị

Hội nghị đã nghe Báo cáo tổng kết công tác Cơ quan Văn phòng Sở, Báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân năm 2015 và phương hướng nhiệm vụ năm 2016; Báo cáo công tác Thi đua khen thưởng, Quy chế làm việc của Sở, Quy chế chi tiêu nội bộ...

Cũng trong Hội nghị, Giám đốc Sở đã tặng giấy khen cho 03 tập thể và 09 cá nhân, Chủ tịch Công đoàn Ngành tặng giấy khen cho 04 tập thể và 14 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2015.

DSC05577.JPG

Đại diện các tập thể nhận giấy khen

Sau khi thảo luận, phát biểu ý kiến với tinh thần trách nhiệm cao của CBCC, Hội nghị đã cơ bản thống nhất với những nội dung trên và thống nhất các chỉ tiêu phấn đấu năm 2016 cụ thể sau:

- 100% CBCC, người lao động tham gia học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, chuyên đề năm 2016 và học tập các Nghị quyết của Đảng, học tập các Luật mới do Quốc Hội ban hành có hiệu lực năm 2016.

- 100% CBCC và người lao động cam kết thực hiện nghiêm pháp luật Nhà nước, nội quy quy chế cơ quan, không vi phạm các tệ nạn xã hội, trật tự an toàn giao thông.

- 100% CBCC và người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, đạt danh hiệu lao động tiên tiến và đạt danh hiệu "nếp sống văn minh, gia đình văn hóa".

- 100% đoàn viên công đoàn đạt công đoàn viên xuất sắc,

- 100% nữ CBCC và người lao động đạt phụ nữ 2 giỏi.

- Tập thể Cơ quan Văn phòng Sở GTVT đạt lao động tiên tiến, trên 20% các phòng trực thuộc đạt tập thể lao động xuất sắc.

- Đảm bảo chi trả lương, thưởng kịp thời đúng quy định, nâng cao thu nhập cho CBCC và người lao động.

- Tổ chức tham quan du lịch và khám sức khỏe định kỳ cho CBCC và người lao động ít nhất 01 lần/năm.

- Tham gia hoạt động tốt các phong trào do cấp trên tổ chức phát động.

DSC05591.JPG

Ông Phạm văn Cảnh – GĐ Sở phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Hội nghị cũng được nghe ý kiến chỉ đạo của Ông Phạm Văn Cảnh - Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Long An với những nội dung trọng tâm cần thực hiện trong năm 2016 như sau:

-  Quản lý Chất lượng CTGT: Tăng cường công tác thẩm tra, thẩm định hồ sơ công trình, kiểm tra, quản lý chất lượng công trình ngày một tốt hơn. Quan tâm đến chất lượng công trình từ khi triển khai lập dự án cho đến lúc nghiệm thu đưa vào sử dụng để các công trình giao thông khi hoàn thành đưa vào sử dụng đều đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, chất lượng, phát huy hiệu quả đầu tư.

- Quản lý kết cấu hạ tầng giao thông: Triển khai các giải pháp nâng cao hiệu quả khai thác hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ hiện có, đẩy mạnh công tác quản lý và thực hiện công tác bảo trì kết cấu hạ tầng giao thông đạt hiệu quả cao nhằm tạo sự lưu thông thuận tiện, an toàn, thông suốt trong mọi tình huống. Chủ động phối hợp với chính quyền địa phương để quản lý tốt hành lang ATGT đường bộ.

- Quản lý kế hoạch tài chính: Xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện các dự án năm 2016, nhất là các công trình trọng điểm của tỉnh (ĐT.830 từ Bến Lức đến Tân Tập, cầu bắc qua sông Vàm Cỏ trên tuyến đường vành đai TP Tân An). Theo dõi, quản lý tốt các nguồn vốn và tài sản được cấp cho ngành.

- Quản lý vận tải: Từng bước nâng cao chất lượng hoạt động vận tải, chấn chỉnh lập lại trật tự vận tải hành khách công cộng bằng ô tô trên địa bàn tỉnh sao cho đảm bảo đúng theo qui định và phù hợp với tình hình thực tế trên các tuyến. Phối hợp với Sở GTVT các tỉnh mở các tuyến Vận tải khách cố định liên tỉnh theo quy hoạch.

- Công tác Pháp chế: Thường xuyên cập nhật, rà soát các Nghị định, Thông tư có liên quan đến lĩnh vực GTVT mới ban hành và các văn bản không còn hiệu lực để triển khai đến các phòng, đơn vị nắm biết, thực hiện và đăng tải lên trang web Sở.

- Văn phòng: nâng cao quản lý công tác bằng công nghệ thông tin. Xây dựng tiêu chí đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của Trưởng, Phó phòng, đơn vị và CBCCVC trong Ngành.

Hội nghị kêu gọi Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, CBCC theo chức năng nhiệm vụ được giao chủ động giải quyết công việc, phối hợp chặt chẽ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của ngành năm 2016.

Hội nghị đã thành công tốt đẹp và bế mạc vào lúc 11 giờ 30 cùng ngày./.

 

                                                                                                                        T.V.Hiện



image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
image banner